14 March 2024

THÔNG TIN VỀ SỰ KIỆN “BUILD & WARM THE MASTER CHANNEL” LẦN THỨ 5

Build & Warm The Master Channel mùa 5 chính thức trở lại với chủ đề "Online to Offline Interactive Exhibition". Lấy trọng tâm vào tương tác đa kênh và ứng dụng thực tiễn, sự kiện hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp và hữu ích. 

 

Khác biệt so với 4 mùa trước, “Build and Warm the Master Channel” mùa 5 sẽ vượt khỏi hình thức “talk & talk” hay “booth & booth” thường thấy, mà mở rộng thành “Online to Offline Interactive Exhibition”. Đây là triển lãm tương tác trực tiếp với hàng loạt kịch bản demo xuyên suốt, mô phỏng hành trình mua hàng và dòng chảy của dữ liệu từ Online đến Offline diễn ra trong 2 ngày (22-23/3/2024).

 

Điểm đặc biệt của triển lãm tương tác Online to Offline

  • 3.000-5.000 người tham dự với 60% là Manager, C-Level, Business Owner từ các doanh nghiệp đầu ngành.
  • 15+ sessions với đa dạng chủ đề được dẫn dắt bởi đội ngũ diễn giả uy tín.
  • 10+ kịch bản demo chi tiết cho từng ngành hàng FMCG, bán lẻ, F&B, dịch vụ...
  • Vô vàn trải nghiệm ấn tượng được tạo nên nhờ sức mạnh của công nghệ và dữ liệu.

 


 

Sự kiện được tổ chức bởi PangoCDP, VietGuys cùng các đối tác đồng hành Giftee, Dentsu X, Zalo Mini App, Creative Point, Hypur sẽ mang đến loạt trải nghiệm Online to Offline tại 3 khu vực chính với các hoạt động:

1. Khu vực Online
Khách hàng sẽ được chuyên gia từ các agency hàng đầu dẫn dắt vào “thế giới online”, trải nghiệm demo trực tiếp để thấy được rõ ràng “hình hài”của dữ liệu, bắt đầu từ các tương tác media, hiệu ứng chuyển đổi từ quá trình kích thích tương tác với Games.

2. Khu vực Offline 
Khách hàng trải nghiệm ở khu vực online sẽ nhận được ưu đãi và quà tặng, có thể đổi và sử dụng tại khu vực offline. Với hơn 10 cửa hàng offline tại sự kiện Build & Warm The Master Channel - Season 5 sẽ làm cho hành trình trải nghiệm Online to Offline thêm phong phú và thú vị. Những hoạt động Online to Offline sẽ được tổ chức một cách sáng tạo, màu sắc và hấp dẫn, tạo sự kết nối tự nhiên giữa Brand/Retailer và khách hàng.

3. Khu vực lớp học

Khách hàng cũng sẽ được hướng dẫn tham gia các "lớp học" ngay khu vực trung tâm của event, các chuyên gia sẽ trực tiếp đứng lớp, giải thích từng chủ đề chuyên sâu với The Master Channel, tạo được nguồn khách trực tiếp và được well-educated theo storyline cho từng ngành, từng tình huống. 


 

 khách trực tiếp và được well-educated theo storyline cho từng ngành, từng tình huống. 


 

Quan trọng hơn hết, trong 2 ngày của sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều chuyên gia đầu ngành, phát triển quan hệ với các Manager, CMO, C-Level, Business Owner từ các doanh nghiệp tên tuổi.
Với sự kết hợp độc đáo giữa event công nghệ với triển lãm tương tác, khách hàng tham gia sẽ có cơ hội thu thập nhiều kiến thức, xu hướng, các mối quan hệ và trực tiếp trải nghiệm các kịch bản tương tác mới mẻ tại “Build and Warm the Master Channel – Season 5: Online to Offline Interactive Exhibition”. 

 

Đăng ký tham gia tại đây: https://bit.ly/CP_vesukien