21 March 2024

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT SỰ KIỆN “BUILD & WARM THE MASTER CHANNEL” MÙA 5


 

Sự kiện "Build & Warm The Master Channel - Season 5" với chủ đề “Online to Offline Interactive Exhibition” sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23 tháng 3 năm 2024 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, sẵn sàng mang đến cho khách mời trải nghiệm phong phú và mới lạ về các hoạt động trong lĩnh vực Marketing & Sale. Hãy cùng khám phá chi tiết các hoạt động sẽ diễn ra trong sự kiện lần này!

 

Khi đến với không gian sự kiện “Build & Warm The Master Channel”, khách tham dự sẽ được chia thành từng nhóm nhỏ và tham gia các tour tương tác, khách tham dự trải nghiệm trong vai trò khách hàng và tham quan các gian hàng trưng bày từ các thương hiệu thuộc ngành FMCG, F&B, bán lẻ, . . .mà PangoCDP, VietGuys và các đối tác DentsuX, Giftee, Zalo Mini App, Creative Point, HypurX cùng tham gia xây dựng, khách tham dự sẽ “nhìn thấu” hành trình của dữ liệu, làm chủ công nghệ để xây dựng kết nối bền vững với khách hàng.


Trong 2 ngày của sự kiện, sẽ có 4 buổi được chia thành:
- Các tour Demo và lớp học chuyên đề cho FMCG trong 2 buổi sáng từ 9:00 - 12:00
- Các tour Demo và lớp học chuyên đề cho Retail và F&B trong 2 buổi chiều từ 13:30 - 17:00

*Lưu ý lớp học chuyên đề chỉ có tối đa 60 chỗ ngồi nên quý khách vui lòng đăng ký lớp học và check-in trước 1 giờ để kịp tham gia demo tour và vào lớp.