18 March 2024

THAM GIA “TRƯỜNG TIỂU HỌC PANGO” TẠI “BUILD & WARM THE MASTER CHANNEL” MÙA 5


Trong sự kiện “Build & Warm The Master Channel” mùa 5, PangoCDP và VietGuys cùng các đối tác đồng hành Giftee, Dentsu X, Zalo Mini App, Creative Point, Hypur đã tạo ra một không gian đặc biệt “Trường Tiểu Học Pango”, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách mời những trải nghiệm thú vị thông qua hoạt động tương tác và kết nối chuyên sâu với các chuyên gia đầu ngành.

 


Đến với không gian lớp học tại “Trường tiểu học Pango”, khách mời sẽ được chia thành các nhóm từ 5-10 thành viên và sẽ được “tour guide” dẫn dắt tham gia vào tour tương tác trong 15-20 phút, mô tả các tình huống tương tác online và trực tiếp trải nghiệm tại các cửa hàng offline, chơi game nhận quà.

 

Sau khi trải nghiệm tường tận "tour", khách mời sẽ được tham gia vào lớp học chuyên đề để lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành về thách thức và xu hướng của các ngành hàng. Bên cạnh đó, khách mời còn được học cách tạo nguồn khách hàng trực tiếp và cách phát triển thông qua các câu chuyện được xây dựng một cách sáng tạo cho từng ngành, từng tình huống.

 

Đăng ký tham gia tại đây: https://bit.ly/CP_vesukien 

 

Lưu ý: Vì chỗ ngồi của lớp học chuyên đề có giới hạn, khách mời đăng ký và đến dự trước thời gian lớp học chuyên đề ít nhất 45” để được sắp xếp tour trải nghiệm tương tác và sau đó tham gia lớp học.