14 March 2024

SỰ KIỆN "BUILD & WARM THE MASTER CHANNEL SEASON 5: ONLINE TO OFFLINE"


 

Sự kiện "Build and Warm the Master Channel - Season 5" là sự kiện của về Sales Marketing dành cho CEO và Marketing & Sale Manager trong các lĩnh vực FMCG, FnB, Health & Cosmetic, Retail…  do PangoCDP & Vietguys tổ chức, đánh dấu bước ngoặt trong việc kết hợp giữa công nghệ và trải nghiệm mua sắm. Sự kiện có sự tham gia đặc biệt của các đối tác đầu ngành trong lĩnh vực marketing và công nghệ: Dentsu X, Zalo Mini App, Creative Point, HypurX, Giftee.

 

Đặc biệt trong chương trình, sẽ có phần talkshow chia sẻ của các diễn giả đầu ngành:  Mr. Phạm Bửu Hội - Managing Director Dentsu X , Mr. Thịnh Nguyễn - Director of Marketing CellphoneS, Ms. Lê Huỳnh Phương Thục - CEO Guardian Việt Nam, Mr. Huy Nguyễn – CEO Creative Point, Founder HypurX, Mr. Lee Nguyễn- CEO & Founder ByteTech, Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys,... - là các đơn vị cung cấp giải pháp và ứng dụng tiếp thị sáng tạo hàng đầu và tiên phong trong việc áp dụng đổi mới sáng tạo vào tiếp thị trực tiếp, với chủ đề The Master Channel cho ngành FMCG, sẽ mang đến những chia sẻ thú vị và kinh nghiệm thực chiến trong các hoạt động Marketing & Sale từ online đến offline.

 

Thân mời quý anh chị đăng ký tham dự "Build and Warm the Master Channel - Season 5: Online to Offline Interactive Exhibition" trải nghiệm hành trình mua hàng từ Online đến Offline và nắm lấy cơ hội lớn để tối ưu hóa thành công trong một thị trường đầy biến động.

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Thời gian: 9h - 17h, ngày 22 - 23/3/2024
Địa điểm: Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1
Link đăng ký: https://bit.ly/CP_vesukien