15 March 2024

KHÁM PHÁ CHIẾN LƯỢC ACTIVATION SỐ HÓA TẠI “BUILD & WARM THE MASTER CHANNEL” MÙA 5

 

 

 

 

 


 

Các hoạt động activation nếu được triển khai số hóa đúng mức sẽ là kênh hiệu quả mang lại nguồn dữ liệu khách hàng chất lượng với tiềm năng chuyển đổi bán hàng cao.

 

Thế nhưng trước hết, doanh nghiệp FMCG cần phải giải quyết các bài toán tồn đọng liên quan đến vận hành và tính xác thực của dữ liệu khi triển khai hoạt động activation. Đâu là phương pháp phù hợp mang lại hiệu quả cao? Liệu doanh nghiệp có thể xây dựng và mở rộng mạng lưới điểm phát với các nhà bán lẻ chuỗi để nâng tầm hiệu quả các chiến dịch activation thúc đẩy doanh thu tăng trưởng?

 

Diễn giả Huy Nguyễn - CEO Creative Point, Founder HypurX là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Trade Marketing với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn triển khai thành công các dự án Trade Marketing cho các tập đoàn hàng đầu như Unilever, Rohto Mentholatum, Hayat Kimya, Panasonic, Vinamilk, Diageo, Lavie, Sanofi, DKSH,...

 

Sự xuất hiện của anh tại sự kiện Build & Warm The Master Channel - Season 5: Online to Offline Interactive Exhibition sẽ mang đến những phương pháp mới và những góc nhìn mới cho doanh nghiệp FMCG trong việc triển khai hoạt động activation.

 

Đăng ký tham gia tại đây:  https://bit.ly/CP_vesukien